Oxbridge Education Group vinh dự tham gia Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam tại các trường đối tác 

Oxbridge Education Group vinh dự tham gia Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam tại các trường đối tác 

Hòa chung bầu không khí hân hoan và phấn khởi của hàng nghìn giáo viên trên khắp cả nước chào đón lễ tri ân ngày Nhà Giáo Việt Nam, Ban Lãnh Đạo 𝐎𝐱𝐛𝐫𝐢𝐝𝐠𝐞 𝐄𝐝𝐮𝐜𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐆𝐫𝐨𝐮𝐩 đã có vinh dự được mời tới tham dự Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2023) tại các trường đối tác như trường THCS Cầu Giấy, THCS Dịch Vọng, THCS Trung Hoà, TH Cầu Diễn, TH Trung Văn và hàng chục các trường học khác trên địa bàn Hà Nội.

Buổi lễ cũng là dịp để Ban Lãnh Đạo OEG gửi những lời tri ân sâu sắc đến các trường đối tác, những đơn vị đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt khoảng thời gian vừa qua với “sự nghiệp trồng người”.

𝐎𝐄𝐆 hy vọng có thể tiếp tục nỗ lực cống hiến, sáng tạo trong các chương trình của mình, phối hợp, đồng hành cùng các trường đối tác để góp phần kiến tạo nên chất lượng cho một nền giáo dục hiện đại như hiện nay.

Kính chúc cho đội ngũ các Thầy/Cô của 𝐎𝐄𝐆 cùng toàn thể giáo viên tại các trường đối tác luôn giữ được ngọn lửa đam mê với sự nghiệp giáo dục, ngày càng thành công hơn nữa với hành trình “gieo chữ, trồng người” trong việc phát triển giáo dục nước nhà.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

X